Những Lưu Ý khi chọn mua Quạt Trần

chọn mua quạt trần

Một số lưu ý cần thiết để chọn mua quạt trần sao cho phù hợp với chiều cao của không gian lắp đặt và diện tích sàn để tối ưu độ mát của quạt.

Quạt trần hiện đại với đa dạng mẫu mã rất đẹp, đi kèm nhiều chức năng ngoài việc làm mát ra còn để trang trí, điều hoà không khí và có thể tích hợp cả đèn.
Chọn mua một cây quạt trần phù hợp giúp tiết kiệm được nhiều không gian mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ cho ngôi nhà, nhất là với chung cư.

Tuy nhiên ngoài việc chọn cho mình một dòng quạt phù hợp với màu sắc không gian, nhu cầu thẩm mỹ của Quý Khách thì mọi loại quạt, cỡ quạt sẽ không thể phát huy hết tác dụng của nó nếu như không được lắp đặt đúng cách thức kỹ thuật

DULED xin đưa ra một số lưu ý cần thiết nhất để giúp Quý Khách có thể chọn mua cho mình một cây quạt trần vừa đúng thẩm mỹ lại vừa khớp với thiết kế không gian, tối ưu cho hoạt động của quạt sử dụng.

CHIỀU CAO

-Đầu tiên là về chiều cao của trần nhà: từ 2.7m trờ lên là phù hợp để lắp đặt quạt trần
-Trần có chiều cao hơn 3m, để tối ưu phải dùng ống treo (cây ty) tương ứng.
-Nếu trần thấp hơn 2.7m cần dùng những loại có thiết kế chuyên dụng cho trần thấp.

DIỆN TÍCH

Với những lưu ý cơ bản trên Quý Khách đã có thể chọn cho mình một cây quạt thật vừa vặn và đảm bảo được sự tối ưu khi sử dụng.

dưới đây là các dòng quạt được DULED cung cấp

Quạt trần cũng đóng vai trò điều hoà không khí theo thời tiết bằng cách thiết đặt cách quay, chiều quay tương ứng với nhiệt độ thời tiết để đảm bảo sự lưu thông khí trong không gian.

Liên hệ với nhân viên tư vấn của DULED để được tư vấn chi tiết cụ thể nhất và có giá thành tốt nhất cho Quý Khách!

Liên hệ: 0966.084.233
Zalo: 0966.084.233
Messenger: DULED
Facebook: Showroom DULED Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *